ਡਾਈਜਿਕੋਡ | ਸਾਫਟਵੇਅਰ ਅਤੇ ਖੇਡਾਂ ਲਈ ਭਾਰਤ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਈ-ਸਟੋਰ

ਡਾਇਕਿਕੋਡਸ [ਡੌਟ] ਵਿੱਚ ਦੇਖਭਾਲ [ਤੇ]

ਅਕਸਰ ਪੁੱਛੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਸਵਾਲ

1. ਉਤਪਾਦ ਫਾਰਮੈਟ ਕੀ ਹੈ?

ਉੱਤਰ - ਉਤਪਾਦ ਕਈ ਰੂਪਾਂ ਵਿੱਚ ਆਉਂਦੇ ਹਨ:

ਲਾਇਸੰਸ ਕੁੰਜੀ / ਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲ ਕੁੰਜੀ

ਜਾਂ ਡਿਜੀਟਲ ਡਾਉਨਲੋਡ

ਜਾਂ ਬਕਸ ਪੈਕਜ

ਜਾਂ ਭੌਤਿਕ ਗਿਫਟ ਕਾਰਡ

2. ਮੈਨੂੰ ਅਤੇ ਮੇਰੀ ਡਿਲੀਵਰੀ ਕਦੋਂ ਮਿਲੇਗੀ?

ਜਵਾਬ - ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਰਜਿਸਟਰਡ ਈਮੇਲ ਪਤੇ ਵਿੱਚ, ਸਾਡੇ ਬਹੁਤੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਤੇ 24 ਘੰਟਾ (ਈਮੇਲ ਡਿਲੀਵਰੀ) ਪੇਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਾਂ. ਵਿਕਲਪਕ ਤੌਰ ਤੇ, ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਖਾਤੇ ਭਾਗ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਉਤਪਾਦ ਦੀਆਂ ਕੁੰਜੀਆਂ ਦੀ ਵੀ ਜਾਂਚ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ.

ਜੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਡਾਉਨਲੋਡ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਲਈ ਪੁੱਛਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੀ ਡਾਊਨਲੋਡ ਦੀ ਸਮਾਪਤੀ ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਖਰੀਦੀ ਆਈਟਮਾਂ (ਚੀਜ਼ਾਂ) ਦੇ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਡਿਲਿਵਰੀ ਹੋਵੇਗੀ.

ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਰਡਰ ਆਈਟਮ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਡਾਉਨਲੋਡ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਹਦਾਇਤਾਂ ਰਾਹੀਂ ਸਾਡੇ ਤੋਂ ਈ-ਮੇਲ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਈ-ਮੇਲ ਦੀ ਰਸੀਦ ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਤੁਹਾਡੇ ਵਲੋਂ ਖਰੀਦੀ ਗਈ ਆਈਟਮਾਂ (ਚੀਜ਼ਾਂ) ਦੇ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਡਿਲਿਵਰੀ ਦਾ ਗਠਨ ਕਰੇਗੀ. ਇਹ ਸਭ ਦੇ ਲਈ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ bulk ਆਦੇਸ਼ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ

(ਦੀ ਹਾਲਤ ਵਿੱਚ bulk ਆਦੇਸ਼ਾਂ, ਜਾਂ ਆਦੇਸ਼ਾਂ ਦੇ ਦੂਜੇ ਭਾਗਾਂ ਵਿੱਚ ਵੰਡੋ, ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਪਹਿਲੀ ਈ-ਮੇਲ / ਆਰਡਰ ਦੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੀ ਰਸੀਦ, ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰੇ ਆਦੇਸ਼ ਲਈ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਡਿਲਿਵਰੀ ਦਾ ਗਠਨ ਕਰੇਗੀ.)

ਸਾਰੇ ਬੌਕਸ ਪੈਕਸ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ ਕੋਰੀਅਰ ਦੁਆਰਾ ਭੇਜੇ ਜਾਣਗੇ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, 48 ਘੰਟਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਰ. ਤੁਹਾਡੇ ਟਰੈਕ ਦੀ ਸਹੀ ਟਰੈਕਿੰਗ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਉਸੇ ਦਿਨ ਅਪਡੇਟ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ. ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਨੂੰ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ ਜੇ ਇਹ ਮਾਮਲਾ ਨਾ ਹੋਵੇ.

3. ਮੈਨੂੰ ਹਾਲੇ ਤਕ ਮੇਰੇ ਆਰਡਰ ਦੀ ਸਮਗਰੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਹੋਈ ਹੈ

ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਅਜੇ ਤੱਕ ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਇੱਕ ਈਮੇਲ, ਚਿੰਤਾ ਨਾ ਕਰੋ. ਇਸਦਾ ਮਤਲਬ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਆਰਡਰ ਦੀ ਅਜੇ ਵੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਚਲ ਰਹੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਜਲਦੀ ਹੀ ਇਸਦਾ ਡਿਲੀਵਰ ਕੀਤਾ ਜਾਏਗਾ. ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਡੀ ਨੋਟੀਫਿਕੇਸ਼ਨ ਦੀ ਉਡੀਕ ਕਰੋ.

* ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਧਿਆਨ ਦਿਓ ਕਿ ਕੁਝ ਪਰੀ-ਆਦੇਸ਼, ਬਿਹਤਰ ਵਿਕਣ ਵਾਲੇ ਅਤੇ ਨਵੀਨਤਮ ਰੀਲੀਜ਼ ਛੇਤੀ ਤੋਂ ਛੇਤੀ ਡਿਲੀਵਰੀ ਲਈ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹਨ. ਇਹ ਖਰੀਦਣ ਦੇ ਕੁਝ ਘੰਟਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਜਾਂ ਆਧੁਨਿਕ ਰੀਲਿਜ਼ ਦੀ ਤਾਰੀਖ (ਜਿੱਥੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ) ਦੇ ਅੰਦਰ ਤੁਹਾਡੇ ਈਮੇਲ ਤੇ ਭੇਜੀ ਜਾਵੇਗੀ. ਕੁਝ ਆਦੇਸ਼ ਵਾਧੂ ਜਾਂਚ ਦੇ ਅਧੀਨ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸਾਡੇ ਗਾਹਕ ਤਸਦੀਕ ਨੀਤੀ ਅਨੁਸਾਰ, ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਜਿੱਥੇ ਸਾਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕੋਈ ਉਲੰਘਣਾ ਹੈ, ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਗਈ ਕੇਵਾਈਸੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਅਤੇ ਖਰੀਦਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਵਿੱਚ.

4. ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਉਤਪਾਦ ਦੀਆਂ ਕੁੰਜੀਆਂ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਛੁਡਾਇਆ?

ਜਵਾਬ - ਤੁਰੰਤ ਰੈਡੀਮ ਜਾਂ ਆਨਲਾਈਨ ਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲ ਬਣੋ!

ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਉਤਪਾਦਾਂ ਲਈ ਇੰਸਟੌਲੇਸ਼ਨ ਨਿਰਦੇਸ਼ਸ ਲੱਭੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ਇਥੇ.

5. ਕੀ ਮੈਨੂੰ ਛੂਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ?

ਉੱਤਰ -

ਛੂਟ ਕੋਡ ਵਰਤੋ - DIGICODES

FLAT 5% OFF ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ

6. ਕੀ ਮੈਂ ਇਕ ਤੋਂ ਵੱਧ ਪੀਸੀ ਕੰਸੋਲ ਤੇ ਕੁੰਜੀਆਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ?

ਉੱਤਰ - ਨਹੀਂ, ਹਰੇਕ ਕੁੰਜੀ 1 ਪੀਸੀ ਲਈ 1 ਉਪਭੋਗਤਾ ਲਈ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕ ​​ਹੈ | | ਹਾਰਡਵੇਅਰ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਹੀ, ਜਦ ਤਕ ਕਿ ਉਤਪਾਦ ਵੇਰਵੇ ਵਿਚ ਕੋਈ ਹੋਰ ਬੁੱਧੀਮਾਨ ਨਹੀਂ.

8. ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਸਰਗਰਮ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ Windows ਕੁੰਜੀ. ਮਦਦ ਕਰੋ ਜੀ!

ਉੱਤਰ - ਪਹਿਲਾਂ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਵੇਖੋ.

ਤੁਹਾਡੀ ਸਰਗਰਮ ਕਰਨ ਦੇ ਮੁੱਦੇ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿਚ Windows ਕੁੰਜੀ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇੱਕ ਢੰਗ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ:

ਢੰਗ 1:

1. "ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ" ਆਈਕੋਨ ਤੇ ਕਲਿਕ ਕਰੋ, ਫੇਰ "ਸੈਟਿੰਗਜ਼" ਖੋਲ੍ਹੋ, "ਅਪਡੇਟ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਆ" ਨੂੰ ਚੁਣੋ ਅਤੇ ਫਿਰ "ਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲਤਾ" ਦੀ ਚੋਣ ਕਰੋ.

2. "ਫੋਨ ਦੁਆਰਾ ਐਕਟੀਵੇਟ ਕਰੋ" ਚੁਣੋ ਚੋਣ ਨੂੰ.

3. ਡ੍ਰੌਪ-ਡਾਉਨ ਮੇਨੂ 'ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ, ਆਪਣਾ ਦੇਸ਼ ਚੁਣੋ, ਅਤੇ ਫਿਰ "ਅੱਗੇ" ਤੇ ਕਲਿਕ ਕਰੋ.

4. ਟੋਲ ਫ੍ਰੀ ਨੰਬਰ ਤੇ ਕਾਲ ਕਰੋ ਅਤੇ ਹਿਦਾਇਤਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰੋ to ਆਪਣੇ ਐਕਟੀਵੇਟ ਕਰਨ ਲਈ ਪੁਸ਼ਟੀ ID ਬਣਾਓ Windows.

ਢੰਗ 2:

1. ਪ੍ਰੈੱਸ ਅਤੇ ਹੋਲਡ ਕਰੋ "Windows"ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਕੀਬੋਰਡ ਤੇ" R "ਦਬਾਓ.

2. "SLUI 04" ਟਾਈਪ ਕਰੋ in ਵਿੰਡੋ ਖੋਲੇਗਾ ਅਤੇ ਐਂਟਰ ਦੱਬੋ

3. ਡ੍ਰੌਪ-ਡਾਉਨ ਮੇਨੂ 'ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ, ਆਪਣੇ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਚੋਣ ਕਰੋਅਤੇ ਫਿਰ ਅੱਗੇ ਨੂੰ ਦਬਾਓ.

4. ਟੋਲ ਫ੍ਰੀ ਨੰਬਰ ਤੇ ਕਾਲ ਕਰੋ ਅਤੇ ਹਿਦਾਇਤਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰੋ to ਆਪਣੇ ਐਕਟੀਵੇਟ ਕਰਨ ਲਈ ਪੁਸ਼ਟੀ ID ਬਣਾਓ Windows.

ਫ਼ੋਨ ਐਕਟੀਵੇਸ਼ਨ ਬਾਰੇ ਹੋਰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮਿਲ ਸਕਦੀ ਹੈ ਇਥੇ.

9. ਜੇ ਕੋਈ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਤਾਂ ਮੈਂ ਕੀ ਕਰਾਂ?

ਜਵਾਬ - ਸਾਨੂੰ ਗਲਤੀ ਨਾਲ ਇੱਕ ਸਕ੍ਰੀਨ ਸ਼ਾਟ ਭੇਜੋ ਨਾਲ ਹੀ, ਸਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਖਾਤੇ ਤੋਂ ਆਪਣੀ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਇਤਿਹਾਸ ਦਾ ਸਕ੍ਰੀਨ ਸ਼ੋਟ ਭੇਜੋ. ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ: ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਨੂੰ ਖਰੀਦੀ ਹੈ Steam ਕੁੰਜੀ ਜੋ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਸਾਨੂੰ ਗਲਤੀ ਦਾ ਸਕ੍ਰੀਨ ਸ਼ਾਟ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਸਕ੍ਰੀਨ ਸ਼ਾਟ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੋਵੇਗੀ Steam ਖਾਤਾ ਖਰੀਦ ਇਤਿਹਾਸ

ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਅਤੇ ਸਹੀ ਮਤੇ ਪੇਸ਼ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਦੀ ਹੈ. ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਧਿਆਨ ਦਿਓ ਕਿ ਅਸੀਂ ਉਦੋਂ ਤਕ ਕੋਈ ਸਹਾਇਤਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਮਰਥ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਤੁਸੀਂ ਮੁੱਦੇ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਨੂੰ ਲੋੜੀਂਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਭੇਜਦੇ.

10. ਮੁੱਦਿਆਂ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਤੁਸੀਂ ਕਿੰਨਾ ਸਮਾਂ ਲੈਂਦੇ ਹੋ?

ਉੱਤਰ - ਜਿਆਦਾਤਰ ਮੁੱਦੇ 7 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਹੱਲ ਹੋ ਜਾਣਗੇ. ਅਸੀਂ 12 - 24 ਘੰਟਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਈਮੇਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ.

11. ਕਿਵੇਂ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਪੇਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ | ਕੀਮਤ ਗਾਰੰਟੀ ਕੰਮ?

ਉਤਪਾਦ ਪੇਜ ਤੇ 'ਮੇਕ ਆਫਰ' ਬਟਨ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਸਾਨੂੰ ਇੱਕ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਬਣਾਉ. ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਾਂਗੇ ਜਾਂ ਅਸਵੀਕਾਰ ਕਰਾਂਗੇ ਜਾਂ ਸਾਡਾ ਵਧੀਆ ਸੰਭਵ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਮੁਹੱਈਆ ਕਰਾਂਗੇ.

ਵਿਕਲਪਕ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਇਕ ਆਰਡਰ ਲਗਾਇਆ ਹੈ, ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੀਮਤ ਦੇ ਅੰਤਰ ਦੇ 10% ਤੱਕ ਦਾ ਰਿਫੰਡ ਦੇਵਾਂਗੇ (ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਰੱਖਣ ਦੇ 48 ਘੰਟਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ). ਕੀਮਤ ਦੀ ਗਾਰੰਟੀ ਦੇ ਤਹਿਤ ਕੀਤੇ ਗਏ ਅਜਿਹੇ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨਾਂ ਦੀ ਸਵੀਕ੍ਰਿਤੀ ਸਾਡੇ ਵਿਵੇਕ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਜਿੱਥੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਵਾਲੀਆਂ ਵਸਤਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕਤਾ, ਪ੍ਰਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਹੈ.

12. ਡਿਜ਼ੀਟਲ ਡਾਊਨਲੋਡ ਦੇ ਕੀ ਲਾਭ ਹਨ?

ਉੱਤਰ -

ਵਧਦੀ ਡਿਜੀਟਲ ਸੰਸਾਰ ਵਿੱਚ, ਜ਼ਿਆਦਾ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲੋਕ ਆਪਣੇ ਮਨਪਸੰਦ ਸਾਫਟਵੇਅਰ ਅਤੇ ਵੀਡੀਓ ਗੇਮਾਂ ਆਦਿ ਦੀਆਂ ਆਨਲਾਈਨ ਖਰੀਦਾਂ ਦੀ ਤਲਾਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ. ਏ ਡਿਜ਼ੀਟਲ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕੋਈ ਵੀ ਸੌਫਟਵੇਅਰ, ਗੇਮ ਜਾਂ ਐਡ-ਔਨ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਖਰੀਦ ਸਕਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਡਾਊਨਲੋਡ ਸਰੀਰਕ ਕਾਪੀ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ

ਡਿਜੀਕੋਡਜ਼ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਚੇ ਮਿਆਰਾਂ ਲਈ ਨਿਸ਼ਾਨਾ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਸਮੇਂ, ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਅਸਲੀ ਉਤਪਾਦਕ ਕੁੰਜੀਆਂ, ਡਿਜੀਟਲ ਕੋਡ, ਲਾਇਸੈਂਸ ਅਤੇ ਸਰਗਰਮ ਕੁੰਜੀਆਂ, ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਸਾਫਟਵੇਅਰ, ਵਿਡੀਓ ਗੇਮਜ਼ ਅਤੇ ਹੋਰ ਡਿਜੀਟਲ ਉਤਪਾਦਾਂ ਲਈ ਲਿਆਉਣਾ ਹੈ.

ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ, ਡਿਜੀਟਲ ਡਾਊਨਲੋਡ ਅਤੇ ਖੇਡਾਂ ਵਾਤਾਵਰਣ ਨੂੰ ਬਚਾਉਣ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ!

ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਇਸ ਬਾਰੇ ਕੁਝ ਦਿਲਚਸਪ ਪੋਸਟ ਹਨ

- https://www.digicodes.in/blogs/general/benefits-of-digital-downloads

- https://www.digicodes.in/blogs/general/the-environmental-impact-of-video-games-2018

13. ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਜੀਐਸਟੀ ਨੂੰ ਚਾਰਜ ਕਰਦੇ ਹੋ? ਕੀ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਜੀਐਸਟੀ ਇਨਵੌਇਸ ਮਿਲੇਗਾ?

ਹਾਂ, 18% ਜੀਐਸਟੀ ਹਰੇਕ ਖਰੀਦ 'ਤੇ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਹੈ. ਇਹ ਚੈਕਆਉਟ ਤੇ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ ਜੋੜਿਆ ਜਾਏਗਾ. ਜੀਐਸਟੀ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਚਲਾਨ ਤੁਹਾਡੀ ਖਰੀਦ ਨਾਲ ਈ-ਮੇਲ ਕੀਤੇ ਜਾਣਗੇ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਖਾਤੇ ਦੇ ਖੇਤਰ ਵਿਚ ਵੀ ਉਪਲਬਧ ਹੋਣਗੇ.

14. ਮੈਂ ਇੱਕ ਨੂੰ ਰੱਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ bulk ਆਦੇਸ਼? ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਛੋਟ ਦਿੰਦੇ ਹੋ?

ਹਾਂ ਅਸੀਂ ਕਰਦੇ ਹਾਂ. ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਈਮੇਲ ਨਾਲ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰੋ. ਅਸੀਂ ਇੱਕ ਹਵਾਲੇ ਦੇ ਨਾਲ ਤੁਹਾਨੂੰ ਵਾਪਸ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਾਂਗੇ ਵਿਕਲਪਕ ਤੌਰ ਤੇ, ਤੁਸੀਂ ਸਿੱਧੇ ਹੀ ਇੱਕ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਹੋ bulk ਕ੍ਰਮ ਇਥੇ.

15. ਮੈਨੂੰ ਸਹਿਯੋਗ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ?

ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੀ ਵੈਬਸਾਈਟ 'ਤੇ ਉਪਲਬਧ ਕਈ ਵਿਕਲਪਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਹੋਰ ਲਈ 'ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ' ਪੰਨਾ ਦੇਖੋ.

16. ਕੀ ਇਹ ਸਾਈਟ ਹੋਰ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਵਿਚ ਵੀ ਉਪਲਬਧ ਹੈ?

ਜੀ ਹਾਂ, ਡਿਜੀਕਸੋਡਸ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ 8 ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਉਪਲਬਧ ਹੈ. ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ, ਹਿੰਦੀ, ਤਾਮਿਲ, ਤੇਲਗੂ, ਕੰਨੜ, ਪੰਜਾਬੀ, ਬੰਗਾਲੀ ਅਤੇ ਉਰਦੂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਪੰਨੇ 'ਤੇ, ਮੁੱਖ ਮੀਨੂ ਵਿੱਚ' ਭਾਸ਼ਾ 'ਵਿਕਲਪ ਵਿੱਚੋਂ ਆਪਣੀ ਇੱਛਤ ਭਾਸ਼ਾ ਚੁਣੋ.

17. ਕੀ ਮੈਂ ਡਿਜੀਟਲ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਡਿਜਿਕੋਡਸ ਤੇ ਵੇਚ ਸਕਦਾ ਹਾਂ?

ਹਾਂ, ਅਸੀਂ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਵੇਚਣ ਵਾਲਾ / ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਕ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਪੇਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਾਂ. ਤੁਸੀਂ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਡਿਜੀਟਲ ਸਾਮਾਨ ਨੂੰ ਵਿਕਰੀ ਲਈ ਸੂਚੀਬੱਧ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਅਤੇ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਖਰੀਦਦਾਰਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਵਧੇਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਡੇ 'ਵਿਕਰੇਤਾ / ਪਬਲਿਸ਼ਰ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ' ਪੰਨੇ ਜਾਂ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ.

18. ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਐਫੀਲੀਏਟ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਪੇਸ਼ ਕਰਦੇ ਹੋ?

ਹਾਂ ਅਸੀਂ ਕਰਦੇ ਹਾਂ. ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ, ਅਸੀਂ 10 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਟ੍ਰੈਕ ਕੀਤੇ ਹਰੇਕ ਸੈਲਾਨ ਤੇ ਇੱਕ ਫਲੈਟ 30% ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਾਂ. ਹੋਰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਡੇ 'ਐਫੀਲੀਏਟ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ' ਪੰਨੇ ਨੂੰ ਵੇਖੋ ਜਾਂ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ.

19. ਮੈਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਪਤਾ ਲੱਗੇਗਾ ਕਿ ਕਿਸ ਖੇਤਰ ਜਾਂ ਕਿਹੜੀ ਉਪਕਰਣ ਇੱਕ ਉਤਪਾਦ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ?

This information is available on all the product pages, in the title and description.
Further, Beneath, the title, ਇਹ ਸੰਕੇਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਟੈਗ -
1. ਕਿਸ ਹਾਰਡਵੇਅਰ ਨੂੰ ਉਤਪਾਦ ਚਾਲੂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ
2. ਕਿਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਤੇ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ
3. ਲਾਗੂ ਖੇਤਰ
4. ਲਾਗੂ ਭਾਸ਼ਾ
----
----
20. What is your 0 open support tickets policy?
It simply means we resolve all valid issues, if any, and we barely get any, as soon as we get them. At the end of every 24 hours, we ensure that all tickets sent in the previous day, within above timelines, are responded to and resolved.