ਡਾਈਜਿਕੋਡ | ਫਲੈਟ 5% OFF + UPO XXX% ਕੈਸ਼ ਬੈਕ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ | ਆਪਣੀ ਜਾਂਚ ਕਰੋ CART ਕੈਸ਼ ਬੈਕ ਲਈ | ਪੇਪਾਲ ਨਾਲ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਚੈੱਕ-ਆਊਟ

ਰਿਫੰਡ ਨੀਤੀ

ਰਿਟਰਨ ਅਤੇ ਰਿਫੰਡ (ਜਾਂ ਐਕਸਚੇਂਜ):


ਡਿਜੀਟਲ ਸਾਮਾਨ ਲਈ ਸਾਡੀ ਰਿਫੰਡ ਨੀਤੀ 48 ਘੰਟੇ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ. ਜੇ ਤੁਹਾਡੀ ਖਰੀਦ ਦੇ ਬਾਅਦ ਵੀ 48 ਘੰਟੇ ਲੰਘ ਗਏ ਹਨ, ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਰਿਫੰਡ ਜਾਂ ਐਕਸਚੇਂਜ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ.

ਵਾਪਸੀ ਲਈ ਯੋਗ ਹੋਣ ਲਈ, ਤੁਹਾਡੀ ਕੁੰਜੀ ਵਰਤੀ ਨਹੀਂ ਜਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ.

ਆਪਣੀ ਵਾਪਸੀ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ, ਸਾਨੂੰ ਇੱਕ ਰਸੀਦ ਜਾਂ ਖਰੀਦ ਦਾ ਸਬੂਤ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ.

ਖਰੀਦਦਾਰਾਂ ਨੂੰ ਪਛਤਾਵਾ / ਹੁਣ ਲੋੜ ਨਹੀਂ, ਰਿਫੰਡ ਲਈ ਇੱਕ ਜਾਇਜ਼ ਕਾਰਨ ਨਹੀਂ ਹੈ

ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਗ਼ਲਤੀ ਨਾਲ ਗਲਤ ਖੇਤਰ ਲਈ ਲਾਇਸੰਸ ਕੁੰਜੀ ਖਰੀਦੀ ਹੈ; ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ, ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਰਿਫੰਡ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੋਵਾਂਗੇ ਅਜਿਹੇ ਬੇਨਤੀ ਨਾਲ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਨਾ ਕਰੋ ਜੀ ਢੁਕਵੀਂ ਖੇਤਰ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਹਰ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਨਾਲ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ, ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਨੂੰ ਚੈੱਕ ਕਰੋ ਅਤੇ / ਜਾਂ ਖਰੀਦਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ, ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਕੋਈ ਸਵਾਲ ਹੋਵੇ

ਕੁਝ ਖਾਸ ਸਥਿਤੀਆਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ ਜਿੱਥੇ ਸਿਰਫ ਅੰਸ਼ਕ ਰਿਫੰਡ ਦਿੱਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ: (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ)
- ਕੋਈ ਵੀ ਚੀਜ਼ ਜੋ ਇਸ ਦੀ ਅਸਲੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਸਾਡੀ ਗਲਤੀ ਦੇ ਕਾਰਨ ਕਾਰਨ ਕਰਕੇ ਨੁਕਸਾਨ ਜਾਂ ਲਾਪਤਾ ਹੋਏ ਹਿੱਸੇ ਨਹੀਂ ਹੈ

ਉਪਰੋਕਤ ਸਾਰੇ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ bulk ਆਦੇਸ਼ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ

ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਰਡਰ ਆਈਟਮ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਡਾਉਨਲੋਡ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਹਦਾਇਤਾਂ ਰਾਹੀਂ ਸਾਡੇ ਤੋਂ ਕੋਈ ਈ-ਮੇਲ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਈ-ਮੇਲ ਦੀ ਰਸੀਦ ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਖਰੀਦੀ ਗਈ ਚੀਜ਼ (ਚੀਜ਼ਾਂ) ਦੇ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਡਿਲਿਵਰੀ ਕਰੇਗੀ.

ਦੀ ਹਾਲਤ ਵਿੱਚ bulk ਆਦੇਸ਼ਾਂ, ਜਾਂ ਆਦੇਸ਼ਾਂ ਦੇ ਦੂਜੇ ਭਾਗਾਂ ਵਿੱਚ ਵੰਡੋ, ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਪਹਿਲੀ ਈ-ਮੇਲ / ਆਰਡਰ ਦੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੀ ਰਸੀਦ, ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰੇ ਆਦੇਸ਼ ਲਈ ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਡਿਲਿਵਰੀ ਦਾ ਗਠਨ ਕਰੇਗੀ.

ਬਾੱਕਸ ਪੈਕ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ, ਸਾਡੀ ਰਿਟਰਨ ਅਤੇ ਰਿਫੰਡ ਨੀਤੀ 7 ਦਿਨ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ਜੇਕਰ ਨਿਯਮਾਂ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ.

ਰਿਫੰਡ (ਜੇਕਰ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ):

ਇੱਕ ਵਾਰੀ ਜਦੋਂ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਈਮੇਲ ਭੇਜਾਂਗੇ ਕਿ ਸਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸੀ ਵਾਲੀ ਆਈਟਮ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਈ ਹੈ. ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਰਿਟਰਨ / ਰਿਫੰਡ / ਐਕਸਚੇਂਜ ਦੀ ਪ੍ਰਵਾਨਗੀ ਜਾਂ ਅਸਵੀਕਾਰਤਾ ਬਾਰੇ ਸੂਚਿਤ ਕਰਾਂਗੇ.

ਰਿਫੰਡ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ, ਇੱਕ ਕਰੈਡਿਟ ਸਵੈਚਲਿਤ ਤੌਰ ਤੇ ਅਦਾਇਗੀ ਦੇ ਆਪਣੇ ਮੂਲ ਵਿਧੀ ਤੇ ਲਾਗੂ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ, 7 - 14 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ.

ਦੇਰ ਜਾਂ ਗੁੰਮ ਰੀਫੰਡ (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ):

ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਅਜੇ ਕੋਈ ਰਿਫੰਡ ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਆਪਣੇ ਬੈਂਕ ਖਾਤੇ ਦੀ ਦੁਬਾਰਾ ਜਾਂਚ ਕਰੋ

ਫਿਰ ਆਪਣੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਕੰਪਨੀ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ, ਤੁਹਾਡੇ ਰਿਫੰਡ ਨੂੰ ਆਧਿਕਾਰਿਕ ਤੌਰ ਤੇ ਪੋਸਟ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕੁਝ ਸਮਾਂ ਲੱਗ ਸਕਦਾ ਹੈ.

ਅਗਲੀ ਵਾਰ ਆਪਣੇ ਬੈਂਕ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ ਰਿਫੰਡ ਪੋਸਟ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕੁਝ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਸਮਾਂ ਅਕਸਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.

ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇਹ ਸਭ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਜੇ ਵੀ ਆਪਣਾ ਰਿਫੰਡ ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਤਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ support@digicodes.in ਤੇ ਸਾਨੂੰ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ

.
ਵਿਕਰੀ ਆਈਟਮ (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ):

ਸਿਰਫ ਨਿਯਮਤ ਕੀਮਤ ਵਾਲੀਆਂ ਵਸਤਾਂ ਹੀ ਵਾਪਸ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ, ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ ਵਿਕਰੀ ਵਾਲੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ.

ਧੋਖਾਧੜੀ ਦੇ ਲੈਣ-ਦੇਣ 'ਤੇ ਸਾਡੀ ਨੀਤੀ (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ):

ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਧਿਆਨ ਦਿਓ ਕਿ ਅਸੀਂ ਖਾਤੇ ਨੂੰ ਲੈਂਦੇ ਹਾਂ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਗੰਭੀਰਤਾ ਨਾਲ; ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸਹੀ ਵੇਰਵੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਕੋਈ ਸੌਦੇਬਾਜ਼ੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ

ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਗਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਵਿਚ ਕੋਈ ਵੀ ਅਸ਼ੁੱਧਤਾ ਜਾਂ ਇਹ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਨ ਦਾ ਕੋਈ ਕਾਰਨ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਗੈਰ-ਅਧਿਕਾਰਿਤ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਲੋਡ ਤੁਹਾਡੇ ਆਦਾਨ-ਪ੍ਰਦਾਨ (ਟ੍ਰਾਂਜੈਕਸ਼ਨਾਂ) ਦੇ ਇੱਕ ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਹੋਲਡ, ਜਾਂ ਮੈਨੂਅਲ ਹੈਂਡ ਵੱਲ ਲੈ ਜਾਵੇਗਾ

ਹੋਰ ਵੇਰਵਿਆਂ ਲਈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਡੇ ਤੇ ਜਾਓ ਡਿਲਿਵਰੀ ਪਾਲਿਸੀ.

ਉਪਹਾਰ (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ):

ਜੇਕਰ ਖਰੀਦਾਰੀ ਅਤੇ ਸਿੱਧੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਖਰੀਦਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਹ ਇਕ ਤੋਹਫ਼ਾ ਵਜੋਂ ਆਈਟਮ ਨੂੰ ਚਿੰਨ੍ਹਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਰਿਟਰਨ ਦੇ ਮੁੱਲ ਲਈ ਇੱਕ ਤੋਹਫ਼ੇ ਦਾ ਕਰੈਡਿਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਵੇਗਾ. ਇਕ ਵਾਰੀ ਜਦੋਂ ਵਾਪਸ ਆਈ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਚੀਜ਼ ਮਿਲਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਕ ਤੋਹਫ਼ਾ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਤੁਹਾਨੂੰ ਭੇਜਿਆ ਜਾਵੇਗਾ.

ਜੇਕਰ ਚੀਜ਼ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣ ਵੇਲੇ ਤੋਹਫ਼ੇ ਵਜੋਂ ਨਿਸ਼ਾਨਬੱਧ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਾਂ ਤੋਹਫ਼ੇ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਕੋਲ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਦੇਣ ਲਈ ਆਦੇਸ਼ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਤੋਹਫ਼ਾ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਭੇਜ ਦੇਵਾਂਗੇ ਅਤੇ ਉਹ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸੀ ਬਾਰੇ ਪਤਾ ਲਗਾਏਗਾ.

ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਲਾਗਤ ਅਤੇ ਸੇਵਾ ਫੀਸ:

ਆਪਣੀ ਚੀਜ਼ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਲਈ ਤੁਸੀਂ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਹੋਵੋਗੇ. ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਖਰਚਾ ਗੈਰ-ਵਾਪਸੀਯੋਗ ਹਨ ਜੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਰਿਫੰਡ ਮਿਲਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਵਾਪਸੀ ਦੀ ਅਦਾਇਗੀ ਦਾ ਖਰਚਾ ਤੁਹਾਡੇ ਰਿਫੰਡ ਤੋਂ ਕੱਟਿਆ ਜਾਵੇਗਾ. ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਨੋਟ ਕਰੋ ਕਿ ਸੇਵਾ ਫੀਸਾਂ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬੈਂਕ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਵਿੱਤੀ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਦੁਆਰਾ ਕਿਸੇ ਵੀ ਖਰਚੇ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਨਹੀਂ ਹਾਂ.